Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Thùng gỗ giá rẻ

Thùng gỗ giá rẻ.

Với đa dạng chủng loại gỗ nên chúng tôi cung cấp thùng gỗ giá rẻ nhất cả nước. Các loại gỗ chúng tôi sử dụng như gỗ keo, gỗ thông, gỗ tạp, gỗ tái sử dụng và gỗ nhập khẩu.
Khi bạn cần vận chuyển hàng trong nước để chuyển đổi vị trí làm việc , mang đi sửa chữa, hay để tiết kiệm chi phí đầu ra cho hàng bán mà không cần đến tính chất thẩm mỹ của bao bì thì bạn  chỉ cần loại thùng gỗ giá rẻ  dùng loại gỗ keo hoặc gỗ tạp . Nhưng nếu bạn chuyển hàng đi nước ngoài thì bắt buộc bạn phải đóng đúng theo tiêu chuẩn quốc tế  ISPM 15.Gỗ của bạn được cần được xử lý theo tiêu chuẩn  để tránh mối mọt, dịch bệnh thì hàng của bạn mới xuất khẩu được.
Tùy từng loại hàng hóa chúng ta phải đưa ra quy cách đóng gói  khác nhau.
Với các loại tranh ảnh, ly cốc hay đồ dễ vỡ nói chung thì cần được chèn lót bằng xốp hoặc giấy chuyên dùng sau đó cho vào thùng carton nếu bạn chuyển gần. Nếu bạn cần chuyển đi xa hay chuyển hàng bằng đường hàng không hay đi đường biển. Bạn nên đóng thêm thùng gỗ để đảm bảo cho hàng của bạn nhất. Đối với hàng thiết bị điện tử. Bạn nên sử dụng xốp loại dày, xốp loại mềm hay xốp hạt để lấp các khoảng trống của hàng.
Đối với các mặt hàng tranh ảnh không có khung hay bản vẽ, bản đồ, bạn nên cuộn tròn và cho vào ống nhựa hay ống giấy cứng. và dán chặt hai đầu.
Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn quy cách đúng quy cách và được sử dụng loại thùng gỗ giá rẻ của chúng tôi nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo.

Liên hệ:
Công ty TNHH Vận chuyển Kiến Đỏ
Địa chỉ: Ngõ 109 Trường Chinh, HN.
ĐT: 04.3576.3567                     Fax: 04.3576.3527
Hotline: 0913.063.590
Wesite: www.kiendovn.net       ;      www.donggoi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét