Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Dịch vụ bốc xếp hàng hóa

Dịch vụ bốc xếp hàng hóa
- Dịch vụ bốc xếp hàng hóa, hành lý cho khách du lịch tại sân bay và các cảng tại Miền Bắc.
-  Với đội ngũ nhân công bốc xếp hàng hóa chuyên nghiệp công ty UY TÍN  ước mong được phục vụ khách hàng một cách tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.
-  Đặc biệt với đội ngũ nhân công bốc xếp hàng hóa chuyên nghiệp công ty luôn mong muốn đáp ứng tốt nhu cầu bốc xếp an toàn nhanh chóng và tiện lợi cho quý khách hàng.
- Khi quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ bốc xếp hàng hóa Công ty chúng tôi sẽ nhanh chóng cử công nhân bốc xếp chuyên nghiệp, đến tận địa chỉ mà quý khách cần bốc xếp hàng hoá. Tùy vào khối lượng tính chất của hàng hóa và địa điểm của hàng hóa. Chúng tôi sẽ báo giá cho quý khách hàng một cách cụ thể và chi phí hợp lý nhất
- Với sự năng động và nhiệt tình trong công việc đội ngũ giao dịch viên và công nhân lành nghề sẽ làm hài lòng quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ bốc xếp hàng hóa của công ty chúng tôi.
- Trong quá trình bốc xếp hàng hoá nếu có xảy ra tình trạng thất thoát, mất mát, trầy xước, đỗ vỡ hàng hoá, đồ đạc Công ty chúng tôi sẽ có trách nhiệm đền bù và bồi thường thiệt hại 100% theo giá trị của vật dụng ở thời điểm hiện tại và hợp đồng đề ra.


Mọi chi tiết xin liên hệ :
Công ty TNHH Vận chuyển Kiến Đỏ
Đ/C : Ngõ 109 Trường Chinh – Thanh Xuân – Hà Nội
ĐT : 04.3576.3567                          Fax : 04.3516.1796
Website : www.kiendovn.net                      www.donggoi.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét