Chủ Nhật, 18 tháng 6, 2017

Màng co nhiệt dùng trong ngành tàu thủy

Một trong những ứng dụng rất hiệu quả của màng co nhiệt là đóng gói, bảo vệ tàu biển. Dù là máy bay phản lực hay siêu du thuyền, màng co nhiệt bảo vệ an toàn tuyệt đối, dù được vận chuyển bằng đường bộ, đường biển, hay để lưu kho.
Chúng tôi cung cấp màng co nhiệt và các thiết bị đi kèm, cũng như dịch vụ đóng gói dùng màng co nhiệt cho các hãng đóng tàu, du thuyền, và các chủ tàu, thuyền.
Kỹ thuật đóng gói bằng màng co nhiệt là công nghệ bao phủ, bảo vệ tàu thủy bằng một lớp màng bền vững màu trắng. Lớp màng này sẽ tự co lại khi tiếp xúc với luồng hơi nhiệt từ súng hơi tạo thành một lớp màng căng khít với tàu thủy không bị lật lại vào bảo vệ tàu khỏi trầy xước trong mọi tình huống. Màng co nhiệt được dùng để bảo vệ tất cả các loại tàu biển với các loại kích cỡ khác nhau khỏi tác hại của các tác động như thời tiết, lưu kho bãi và quá trình vận chuyển.
Bằng cách đóng gói bảo vệ sản phẩm khỏi những tác hại từ quá trình vận chuyển đường bộ, những đơn vị đóng tàu, kinh doanh tàu biển sẽ được đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng như mới, giúp giảm thiểu phí dịch vụ và những chi phí sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng. Thêm đóng gói bằng màng co nhiệt như một phần dịch vụ đi kèm, các sản phẩm tàu thủy, du duyền sẽ tự gia tăng giá trị và tạo ra sự khác biệt vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh.
Màng co nhiệt có thể dùng để làm lều công trường hoặc mái che công trường cho những dự án đóng tàu hoặc sửa chữa, bảo dưỡng. Bao trùm lớp màng co khắp bộ khung của tàu sẽ tạo thành một lớp bảo vệ vững chắc giúp tránh bụi bẩn và các tác động của thời tiết.

Màng co nhiệt dùng cho bọc tàu có khổ rộng lên đến 14m (46’), dày từ 190 đến 300 micron. Như vậy kể cả tàu có kích thước lớn nhất cũng có thể được bọc bởi một tấm màng co nguyên vẹn. Một số phụ kiện đi kèm như van thông hơi và khóa kéo ra vào cũng được cung cấp theo yêu cầu. Màng co nhiệt được sản xuất và lưu kho theo quy trình quản lý nghiệm ngặt, đảm bảo chất lượng và giảm thiểu chi phí vận chuyển.

Đối với những khách hàng muốn mua nguyên liệu và tự thi công đóng gói, chúng tôi cung cấp dịch vụ đào tạo công nhân đối với những khách hàng mới. Bất cứ yêu cầu nào liên quan đến sản phẩm sẽ được tiếp nhận và giải đáp nhanh nhất.




Mọi chi tiết cần tư vấn thêm xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN KIẾN ĐỎ
VP Hà Nội : Ngõ 109 Trường Chinh – Thanh Xuân Hà Nội
VP Hồ Chí Minh: 858/20A , QL 1A, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân.
ĐTVP Hà Nội : 04.3576.3567 | Fax : 04.3516.1796

ĐTVPHCM : 08.6683.2326 | Fax: 08.3526.2938

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét