Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Đóng thùng gỗ Red Ant giá rẻ tại Đồng Nai


Chúng tôi chuyên đóng thùng gỗ Red Ant giá rẻ tại Đồng Nai theo đơn đặt hàng, theo yêu cầu quý khách, đóng theo tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo chắc chắn và có độ bền cao.
Quy trình chuẩn của đóng thùng gỗ như sau:
- Tiếp nhận thông tin yêu cầu loại hàng hóa cần đóng thùng gỗ khách hàng.
- Đo đạc, tạo mẫu thiết kế ban đầu cho khách hàng , bước này là rất quan trọng vì mẫu phải đáp ứng trước hết là về kích thước của sản phẩm, không quá lớn hay quá nhỏ so với hàng hóa.
- Lựa chọn loại gỗ phù hợp với yêu cầu của hàng hóa. Loại gỗ đóng thùng gỗ chọn theo yêu cầu khách hàng phù hợp với giá thành và nhu cầu vận chuyển của hàng hóa.
- Xác định thời gian giao hàng. Thời gian giao hàng ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và thời gian vận chuyển nên cần đặc biệt chú ý.
- Kiểm tra kỹ thuật thùng gỗ. Khâu kiểm tra kỹ thuật thùng gỗ là rất quan trọng, phải đảm bảo thùng gỗ đúng kỹ thuật, chất lượng đảm bảo, đúng theo tải trọng sản phẩm.
- Bàn giao xác nhận hiệu quả công việc.

Một số hình ảnh đóng thùng gỗ Red Ant giá rẻ tại Đồng Nai:




Ngoài các mẫu thùng gỗ có sẵn, Red Ant còn nhận thiết kế thùng gỗ theo yêu cầu của quý khách.
Nếu Quý khách có nhu cầu sử dụng thùng cho hoạt động sản xuất kinh doanh của mình và đang băn khoăn tìm giải pháp cho vấn đề này. Quý khách chỉ cần nhấc máy gọi 04.3576.3567 để nhận được giải đáp cho tất cả những thắc mắc của bạn từ công ty Red Ant.

Liên hệ:
Công ty TNHH vận chuyển Kiến Đỏ
Ngõ 109 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
ĐT: 04 3576 3567
Hotline: 0913 063 590

Quý khách có thể tìm kiếm chúng tôi bằng các từ khóa: dong thung go, dong thung go gia re, dong kien go,...



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét